obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เชสก์’ เผยเรื่องราวปัด ‘ผี, เรือ’ เลือกซบ ‘สิงห์’

เชสก์ ฟาเบรกาส ได้ออกมาอธิบายว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม เชลซี แทนที่จะเป็น 2 สโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014


อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน สร้างชื่อให้กับตัวเองที่ อาร์เซนอล ก่อนที่จะย้ายกลับไปยังสโมสรที่เติบโตขึ้นมาอย่าง บาร์เซโลน่า เมื่อทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่เขาหวังไว้ ก็ทำให้เจ้าตัวต้องการย้ายกลับมายัง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ซึ่งตัวเขาก็ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือกมาค้าแข้งยัง แสตมฟอร์ด บริดจ์ ในเวลานั้น และเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ที่นี่


จูดาสไหมแบบนี้


ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ฟาเบรกาส ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ในขณะที่ อาร์เซนอล ปฏิเสธที่จะใช้ออปชั่นในการซื้อตัวกลับ


และสุดท้ายก็เป็น ‘สิงห์บลู’ ที่คว้าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมด้วยค่า 30 ล้านปอนด์ และเขาก็ออกมาอธิบายถึงการตัดสินใจในเวลานั้น


“ผมแค่รู้สึกว่าถึงเวลาที่จะต้องย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า และอาจจะต้องไปเป็นคนสำคัญให้กับสโมสรอื่น” เขากล่าวในรายการพอดแคสต์ The Rest Is Football


“ผมมีเวลาราวสัปดาห์นึงระหว่างจบฤดูกาลกับฟุตบอลโลก ผมเดินทางไปยังลอนดอน ไปพักผ่อน และใช้เวลาคิดเล็กน้อยว่าอยากทำอะไร”


“ผมได้ตัดสินใจไปแล้วว่าต้องการที่จะย้ายออก ผมโทรไปหาพวกเขาและบอกถึงการตัดสินใจของผม ก่อนที่จะไปเล่นฟุตบอลโลก ซึ่งผมได้คุยกับ 3 สโมสรในวันเดียวกัน คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่บ้านเอเยนต์ของผม”


“ผมได้คุยโทรศัพท์กับ เดวิด มอยส์ จากนั้นก็พบกับ ซิกิ เบกิริสไตน์ (ผู้อำนวยการ แมนฯ ซิตี้) และหลังจากนั้นไม่นาน ผมก็ได้พบกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งการได้พูดคุยและวิเคราะห์ จะทำให้คุณได้รู้ว่าใครเป็นใครและพวกเขาต้องการอะไรจากคุณ”


“เขาโน้มน้าวผมได้ เขาพาผมมาที่ เชลซี แต่ผมก็ยังมีข้อสงสัย เนื่องจากช่วงเวลาที่เคยอยู่กับ อาร์เซนอล มาก่อน และผมจะยังคงเป็นคนเดิมและมีความสุขอีกครั้งได้หรือไม่”


“แต่เขาก็ทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว มันจึงเหลือแค่ เชลซี หรือไม่ก็ เชลซี เท่านั้น”





ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW